Sunday, December 11, 2011

आहे एक मुलगी ...............तिच्या बोलण्याची वाट बघतोय

आहे एक मुलगी ...............तिच्या बोलण्याची वाट बघतोय



आहे एक मुलगी खूप छान मैत्रीण आहे माझी



माझ्याच Collegela होती



ती Second year ला आणि मी Last year ला होतो



तेव्हा फक्त तिला बघितलं होतं



ओळख दोघांची माझ्या ऑफिस मध्ये झाली



ती तिच्या कामाच्या निमिताने आली होती



तेव्हा पहिल्यांदा तिच्याशी बोलो होतो



कॉलेज मध्येच मैत्री करायची होती



पण बोलतात ना नशिबात जे असतं ते भेटतच



तो दिवस माझ्यासाठी तर न विसरण्यासारखा होता



मनात एवढच चाललं होता कि परत भेट होईल कि नाही



पण दूसऱ्या दिवशी चक्क तिने FB वर Friendship टाकली होती



मी लगेच तिला add केलं



मग काय रोज chatting करत रहायचो



खूप बोलतो आम्ही फक्त chat वरच



खूप चांगली Friendship झाली होती



खूप चांगली आहे ती



दिसायला जेवढी सुंदर तेवढीच मनाने सुंदर आहे ती



थोडीशी लाझ्री थोडीशी भावूक आहे ती



खूप काळजी करते माझी



एवढी काळजी करते कि आज पर्यंत कोणीच नाही केली



दोघे एकमेकांचा दुख सुख देखील वाटून घेय्चो



ती हसायची तेव्हा मी हसायचो



ती दुखत असेल तर मला सुधा दुख वाटायचं



पण तिला दुखात नाही बघू शकत म्हणून काहीही करून तिला हस्वायचो



माझ्यवर कितीहि रागावली तर स्वताच sorry म्हणून बोलायला येय्ची



आणि कधी मी रागावलो तर प्रेमाने मनवायची



आता हे प्रेम होता कि फक्त खास मैत्री काहीच समजत न्हवतं



पण एवढा खरं ती मला आवडते



पण तिच्या मनातला पण काही कळत नाही आहे ना



कधी कधी वाटतं तिचं पण माझ्यावर खूप प्रेम आहे कधाचित माझ्याहून जास्त



का माहिती तिने मनात का सर्व लपवून ठेवला आहे



का एवढी तडपवून राहते आहे आणि मला देखील तेवढच तद्पाव्तेस



मनात काय असेल ते सांगत पण नाही



मी सांगितला असतं पण एकच भीती वाटते



एवढी चांगली मैत्री तुटेल जर तिच्या मनात असं काही नसेल तर



एवढच कारणासाठी मी घाबरतो नाहीतर कधीच सांगितलं असतं



आता काय करू कि ती स्वताहून काय तरी सांगेल



खूप त्रास होतोय पण काय करू, फक्त तिच्या बोलण्याची वाट बघतोय, वाट बघतोय , वाटच बघतोय



- समीर पेंडुरकर

2 comments: